Chính sách bảo hành
A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
1. Bảo hành tại hãng
– Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của các Hãng ghi rõ “Bảo hành tại hãng”
– Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.
2. Bảo hành tại HTL Computer
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do HTL Computer bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
1.1 Trường hợp KHÔNG được bảo hành
– Thiết bị hết thời gian bảo hành.
– Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
– Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
– Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
– Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ…).
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên HTL.
– Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, thiết bị có dấu hiệu cháy nổ linh kiện.
– Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
– Note: Đối với SSD vỡ chân SATA không được bảo hành.
1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât:
– Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG… không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, HTL chỉ nhận nguyên chiếc.
– Đối với máy văn phòng.
– Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead…:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của HTL (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).
2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
2.1. Bảo trì, bảo dưỡng.
– Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành.
– Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của HTL).
– Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty TNHH tin học HTL – Số 49 đường Châu Cầu – TP.Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam – Hotline : 032 7575 888
Email: baohanhhtl@gmail.com
Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành
+ Sáng: Từ 8h15 tới 12h
+ Chiều: Từ 13h30 tới 18h
Tất cả các ngày trong tuần (đối với khách lẻ), từ thứ 2 tới thứ 7 (đối với Dealer) trừ những ngày lễ tết.
C. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT
- Chính sách đổi mới
- MSI ( đổi mới 06 tháng đầu ), Bo mạch chủ H110/H310 hỗ trợ thêm 1 năm sửa chữa miễn phí
- HKC ( đổi mới trong 12 tháng đầu )
- Xigmatek ( đổi mới trong 12 tháng đầu )
- Ram Gskill/Kingmax/Adata/Cosair ( đổi mới 100% 36T )
- SSD Kingspec/Plextor/Kingmax/Adata/Sam Sung ( đổi mới 100% 36T )
- Dareu Key ( đổi mới trong 12 tháng đầu )
- Dareu Tai nghe ( đổi mới 06 tháng đầu )
Ngoài ra các sản phẩm khác như ( Gigabyte + Asus + Dell + Asrock … ) do HTL cung cấp đổi mới từ 01 đến 03 tháng đầu
Lưu ý : Những sản phẩm HTL ko bán ra sẽ hỗ trợ quý đại lý bảo hành nếu được và khách phải thanh toán toàn bộ chi phí bảo hành .
Quý đại lý vui lòng gửi trước sản phẩm lỗi để được đổi mới theo chính sách bảo hành của HTL
Trân Trọng Cảm ơn sự hợp tác và ủng hộ của Quý đối tác, Quý khách hàng !!!